Live While We’re Young

Overtime. 9PM ang uwian.

On my way home, bumili ako ng dalawang siopao sa Kowloon. Pasalubong o SUHOL kela mommy at daddy dahil sa di ko pag-uwi ng bahay. Bakit? Eh basta. Medyo gumimik.

Eh biglang nagtext si officemate. Daan daw ako sa kanila.

Sabi ko… Ok.

Nagulat ako pagdating ko. Kasi naman… Maingay, may tugtugan, at may inuman.

Sabi ko sa isip ko… WTF

Edi inintroduce na ko ni officemate sa dalawa nyang tropa. Di ko na nga matandaan mga pangalan nila kasi naman hula ko talaga nalasing ako. So ayun nga. Medyo ok naman sila kainuman. Mga kuya ko na daw silang tatlo. Sabi ko ayoko. Mga bad influence kayo. LOL

Redhorse yung iniinom namen, nasa pitsel, tapos may mga chichirya.

Edi ayun nga kwentuhan, tawanan, inuman, yung isa nga pala medyo may appendicitis daw kaya tubig lang iniinom. WTF. Haha!

Hanggang sa tumayo na ko. Pumunta sa kubeta at 3.2.1…

Instant bestfriend ko na yung toilet bowl.

Halos maiyak-iyak ako sa pagsuka. Di ko masyadong nabilang kung ilang beses akong sumuka, pero hula ko mga five.

Iniintay namin yung huling bisita, mother hen tawag nila. And yes kilala ko na sya, kasi naka date ko na sya one time, last year. And di maganda ang kinalabasan pramis. Kwekwento ko na lang sa susunod.

Sabi naman nung isang kuya, na why dont i give it another try.

Sabi ko naman, baka na turn off na sakin yun dahil sa nakakahiyang ginawa ko nun.

Sabi nya wag daw ako mag-alala at wag magpaintimidate kay mother hen.

Oo. chubby si mother hen, at yun ang gusto ko talaga.

 

Di ako lasing pero may putanginang selfie ako sa celphone ko paggising ko. Kadiri tangina.

At may mga namessage ako sa wechat na di ko alam kung naaway ko ba o nabalahura. Im so sorry sa inyo.

 

wechat

 

wechat2

 

 

 

 

wechat3

WTF di ko maalala tong mga conversation na to. Haha! Again, sorry. Haha!!!

 

Ano? May sasabihin ka? Dali!

