Late Ako ng 1 Minute

 

 

 

 

ariel

 

 

Madalas may magpagawa sakin ng mga personal na laptop, tablet, cellphone, etc sakin dito sa office. Di ako naniningil kasi, di ko naman ugali yun, pero kung sinusuwerte, may mga nagbibigay naman kahit papaano. Merong mcdo, monay, cheesecake, prutas, keychain, at cash. Tinanggihan ko nga yung cash pero sabi nung nagpaayos, sasapakin nya daw ako pag di ko tinanggap.

Pinakagusto ko sa mga natanggap ko eh yung bag na Bench. Inayos ko kasi yung laptop na Samsung nung taga Second Floor. Nagulat na lang ako may iniabot sakin yung guard na paper bag.

Eto, yung latest kong kliyente, Tignan ang litrato sa itaas…

Sabi ko na nga, pwede na ko magtayo ng stall sa greenhills o sa may cyberzone.

 

 

 

Ano? May sasabihin ka? Dali!

