Briefing sa Conference Room

Jason, sandali lang to…

Sabi sakin ng boss sa branding department ng office. Tumayo naman ako habang nanonood ng Gintama anime sa pc ko. Papasok ko sa department nila..

Jason kinuha ka pala naming model para sa job fair ng Manila Bulletin. Yung sa mga poster.

Teka… Totoo ba tong narinig ko. Baka naman para sa Animal Scene o Agriculture magazine. LOLS.

 

Pero pinakita saken may naka powerpoint presentation na, meron ng mga written data etc…

Kinunan ako ng picture. Whole body pati face.

Di ako kumportable syempre. Parang, ano ba to. haha!

OK. Totoo nga. Nahihiya talaga ko sa totoo lang kasi dami dami naman pwede sa office baket ako.

Call Center agent daw yung role ko sa mga poster.

Fastforward ng onte…

Mommy, mommy, kukunin daw ako model para sa job fair poster.

Eh baket ngayon ka lang kinuha diba 4 years ka na dyan.

(Very supportive si mommy)

 

Yung photo shoot daw ay sa Thursday morning, at ang Video shoot (oo meron video shoot yung parang sa movie trailers lang) sa afternoon.

GOODLUCK TO ME!

Sabi ko na eh Akin ang Month Of June.

 

Ano? May sasabihin ka? Dali!

