Bata, Bata, Paano Ka Ginawa?

It was late 12:00 A.M. Takte maka english lang…

Nagset ako ng alarm sa celpon ko ng 4:30 A.M. Sabi ko pa, mommy, tatakbo ako bukas ah, magjojogging.

Sabi naman nya: Ang lakas ng ulan tatakbo ka? Madadapa ka.

Ako: Huh?

Inabot ko kay mommy ang celpon ko at naglaro sya ng candy crush kasi naka charge yung sa kanya.

Okay fast forward ng konte…

It was late 7:00 A.M. Shet talaga. Anong oras na. Tatakbo nga pala ko. Baket di nag-alarm?

 

1. Dinelete ni  mommy ang alarm

2. Nireject ni mommy ang tumatawag sa celpon ko na mga kasama ko magjojogging

3. Naingayan si mommy sa celpon kaya pinindot para tumigil.

 

Syempre ayaw kong pagbintangan si mommy. Hahahahahahaha

Malas nga ngayong araw, nakarating ako sa office ng walang wallet.

Ang tanging dala ko lang sa bag ko ay…

 

20130609_091552[1]

Ano? May sasabihin ka? Dali!

