Bigyan ng Jacket

Dahil 9 P.M. yung labas ko sa office dahil sa overtime… dumeretso ko sa isang mini gathering ng mga bloggers. Mini as in apat lang kaming magkikita-kita.

Saan ang venue? Sa Starbucks.
Saan yung Starbucks? Sa Harbour City sa may CCP.
Susyal.

Yung totoo, may coupons kami. Wahahaha.
Di ko na nipicturean yung mga kape kasi madami na nakagawa nun eh. Mainstream na masyado.

Iba na lang pinicturean ko pag-uwi. Eto oh.

image

Mug, bag na giant, mga ballpen, at mga kape.

Yung totoo… giveaways ata to parang aa event ako nanggaling eh. Ang cool eh. Enjoy eh.

Thank you sa inyo. Sa uulitin.

Nicheck ko pala yung post sa facebook. Shet 7:00 P.M.

2 hours late na pala ko. Huhu.

2 thoughts on “Bigyan ng Jacket

Ano? May sasabihin ka? Dali!

