Just Give Me A Reason

May nagmessage saken sa facebook…

“jeson, dad mo ba yun?”

Ako naman, parang teka lang, Anong dad? bakit? Anong nangyari kay daddy? Asan sya! Anong nangyari!

“ever supportive dad? yong nagcomment sa review mo”

Ahhhh.. Kala ko kung ano na nangyari. Babawas-bawasan ko nga panonood ng mga Suspense, Thriller, Horror, etc.

Dali-dalian kong binuka ang http://taragis.com para tignan ang review ko na POSTED na pala. Yahey! Nagscroll down ako hanggang sa comments. Eto ang bumulaga sa akin…

comments

 

Una sa lahat, hindi bibili ng ganyan kamahal na headphones si daddy, at pangalawa, daddy, di ka nag eenglish! haha!

Ilove you daddy! Napakasupportive mo talaga. Pati sa RUNNING ko alam ko supportive ka kahit pinagalitan mo ko nung bumili ako ng sapatos imbis na ihulog ang pera ko sa bangko at sa bahay.

Ingat ka dyan sa Cagayan de Oro. Pagbalik mo dito sa Quezon City, Ibebenta ko sayo to ng 500 pesos. Joke lang, LIBRE lang syempre. Lab kita eh. Uwi ka na.

 

 

Ano? May sasabihin ka? Dali!

