Overtime din pag may Time

Guess What, contributor na din ako sa Taragis.com, yung geeksite about technews etc. Ayun. Unang assignment ko ay magreview ng Headphones. Saan galing ang headphones? Pinadala saken from China ata or Taiwan. Ito ang Superlux EVO something. Haha!

Part time job, aside from being an ICT STAFF. (sorry medyo english)

Hmmmmm..

Basta yung review eh dun sa Taragis.com ipopost.

Kelangan kodakan moments kasama ang libreng gadget.

20130523_074621Panis. Bagong headset. Pasintabi sa Selfie Photo. Wala kasing gustong magpictuer saken sa bahay.

Teka eto pa ibang pictures…

BOXBox pa lang panalo na. Weh Sipsip?

superluxGanda talaga. Shet. lol

May pamalit na din ako sa disposable kong CD-R King headphones.

Yun nga lang, kelangan english ang pagrereview. Pano ba to… Basta sasabihin ko na lang…

This is great! Awesom! Cool Design! Outstanding sound! LOL

Kelangan galingan ko baka first and last ko na to pag pumalpak.

Eto ilang excerpts mula sa review na sinulat ko, ipapasa ko sa boss ng Taragis.com:

“The feel while wearing the headphones is quite exceptional, given the fact that it’s lightweight. You won’t feel like wearing a ten gallon hat.”

“The noise level of music that I played is like at below sea level.  I could enjoy the music clearly and perfectly.”

ANO DAW? LOL

Ano? May sasabihin ka? Dali!

