Playtime Tuwing Dayoff

Lunes hanggang Biyernes pumapasok si mommy. Kapag 7pm o 7:30pm na… kakatok na yan sa pinto kasi… umuwi na malamang…

Pero kanina iba… pasado 8pm na wala pa sya. Tinext ko na at tinawagan ng paulit-ulit-ulit… ring lang ng ring.

Si lola nga tumawag pa sa landline ng office ni mommy pero kahit guard walang sumasagot…

Anyare kaya…

Bandang 8:30pm dumating na sya. Bakit daw ako tawag ng tawag baka daw masnatch celphone nya sa labas.

Ok. May point naman sya. Eh bakit daw ako tawag ng tawag? Sasabihin ko sana wala lang nagmimiscol lang ako mommy , nag-uubos lang ako ng battery. Lels.

Kaya pala medyo natagalan syang umuwi….

image

May dala syang cheese monay galing sa French Baker. Sushal. Haha!!!

Ano? May sasabihin ka? Dali!

