Nahanap ko na yung Nawawalang Timex

Biglang nauso ang #throwbackthursday sa Twitter. Eto yung mga posts na may kasamang picture mo na medyo nakalipas na. Syempre nauso, yung iba kulang na lang fetus ang ipost nilang picture.

Dahil nga uso, syempre hindi ako pahuhuli. Naghanap talaga ko ng mga pictures na pwedeng isali sa #throwbackthursday (parang contest lang).

 

485684_303665463046089_1415869959_nYear 2011. Ako, si Jecelyn, at mga interns. Di ko alam kung busog ba ko sa picture o manas.

2010 online
Year 2010. Si Jane, Ako, Eric, at Malorie. Sila yung tropa ko na Ex-Online People.
Anniversary ng office kaya kelangan naka Barong Tagalog at Baro’t Saya.

2009 sm cavite
Year 2009. Sa SM Cavite. Nagpasama lang dati yung classmate ko para pagselosin
ang boypren nya. Landi landian lang pag may time.

2009
Early 2009. SHIT. Yun lang.

Magpopost pa sana ko ng mga baby pictures. Kaso corny, wala naman kasing nabago. Nagkameron lang ng ipen at buhok. Nge!!! Eto na lang ipopost ko sa twitter na may hashtag na throwbackthursday.

Ano? May sasabihin ka? Dali!

