Automatic Payong from Recto

Birthday ni Jerome, bunso kong kapatid. Ano pa nga bang meron pag may birthday? Pagkain! Di ko na sasabihin o ipopost pa dito kung ano ang regalo nya sa sarili nya. At syempre, kung anong ireregalo ko sa kanya…

Sa sobrang init talaga hindi pwedeng agad-agad eh lantakan na kapag nakahanda na ang mga pagkain sa mesa. Picture-taking muna! Syempre ng may birthday at ng buong pamilya. Pero masgusto kong picture-an yung mga pagkain. Hipster?

Eto na!!!

DSC_0054 (3)Walang kamatayang Ispageti ni mommy. Sobrang sarap, wala ring kupas.

DSC_0055Liempo courtesy of Andoks. Hindi masyadong malutong pagkakaluto. Masgusto ko yung sa Baliwag.

DSC_0056Andoks Lechon Manok. Eto siguro specialty ng Andoks? (Di sigurado)

DSC_0043Eto ang panalo. Dulce de Leche Cake from Red Ribbon. Panalo din ang “Fr: dady, momy”

Di na ko nagtaka kung bakit nagtatabaan ang mga tao dito sa bahay. Haha! Sarap kasi kumain. Exercise din tayong lahat pag may time…

Happy Birthday ulet, Jerome! Sana sa birthday kong malapit na malapit na, mga JUNE… Sana masmasarap mga handa ko kesa sayo di ako papatalo. Rerentahan ko yung buong Ocean Park tapos ipapasara ko yung Manila Bulletin ng isang araw. Biro lang.

Ano? May sasabihin ka? Dali!

